Cách tải video trên ứng dụng Taobao bằng điện thoại (cập nhật 2022)

Bật mí về cách tải video từ Taobao về điện thoại “nhanh như chớp” 2022

Các bước tải video từ Taobao về điện thoại như sau:

Bước 1: Trong trường hợp chưa sử dụng, bạn vào AppStore hoặc CH Play (tùy hệ điều hành) để tải trình duyệt Cốc Cốc về điện thoại.

cach-tai-video-tu-taobao-ve-dien-thoai

Bước 2: Bạn tải thêm ứng dụng Taobao về điện thoại (nếu chưa có).

Sau khi tải xong, bạn đăng nhập tài khoản vào Taobao. Với một tài khoản Taobao, bạn có thể tìm kiếm và mua hàng Taobao một cách thuận tiện ngay trên điện thoại của mình.

cach-tai-video-tu-taobao-ve-dien-thoai

Bước 3: Tiếp theo, bạn lựa chọn mặt hàng ưng ý, rồi chọn vào. Lưu ý, kiểm tra những cửa hàng có video quảng cáo, vì một số cửa hàng trên Taobao chỉ sử dụng hình ảnh mà không có video.

Bước 4: Khi chọn xong cửa hàng và sản phẩm, bạn Giữ đè tên sản phẩm (dòng chữ in đậm). Sau đó, nó sẽ hiện lên 2 dòng ô, bạn nhấp chọn vào Ô dài nhất (bên phải).

cach-tai-video-tu-taobao-ve-dien-thoai

Bước 5: Hoàn thành xong bước sao chép tên sản phẩm. Tiếp theo, bạn mở trình duyệt Cốc Cốc lên.

Bước 6: Ở ô tìm kiếm, bạn Giữ đè và chọn Dán (Paste) tên sản phẩm đã sao chép (Copy) ở bước trên và nhấp vào nút Truy cập.

cach-tai-video-tu-taobao-ve-dien-thoai

Bước 7: Ở giao diện này, bạn nhấp vào Tùy chọn (ba chấm) và chọn vào mục Xem bản máy tính.

cach-tai-video-tu-taobao-ve-dien-thoai

Bước 8: Khi chuyển sang Chế độ máy tính, Cốc Cốc sẽ hiển thị nút tải trên video, bạn nhấp vào Tải và chọn vào Chất lượng tải về (360p).

Sau khi tải xong, bạn nhấp vào Mở tệp.

cach-tai-video-tu-taobao-ve-dien-thoai

Bước 9: Video được lưu trong trình duyệt, để tải về điện thoại, bạn nhấp vào Tùy chọn (mũi tên trong ô vuông). Sau đó, bạn chọn vào Lưu video.

cach-tai-video-tu-taobao-ve-dien-thoai

Bước 10: Hoàn tất quá trình tải video từ Taobao về điện thoại. Bạn mở Thư viện hoặc tệp Tải về trên điện thoại để xem video.

Ban đầu, bạn sẽ hơi lạ lẫm với các bước tải, nhưng khi sử dụng quen, bạn sẽ cảm thấy các thao tác này rất đơn giản, chỉ mất khoảng 3 phút để tải video từ Taobao về điện thoại.

Taobao đang phát triển để trở thành một nền tảng trực tuyến hàng đầu thế giới, nhu cầu sử dụng nền tảng này tăng nhanh khi ngày càng có nhiều người dùng bị thu hút, kể cả khi họ không biết tiếng Trung vẫn mua sắm dễ dàng.

Với xu hướng kinh doanh toàn cầu hóa của các trang thương mại điện tử hiện nay, Taobao đang trở thành điểm đến lý tưởng của người dùng đến từ mọi nơi trên thế giới. Hy vọng bài viết không chỉ giúp bạn thao tác tải video về điện thoại, mà còn mang đến cho bạn những kiến thức hữu ích về Taobao.

Một số câu hỏi liên quan đến cách tải video từ Taobao về điện thoại

Tải video từ Taobao về máy tính được không?

Được. Tải video từ Taobao về máy tính giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn so với tải bằng điện thoại. Bạn chỉ cần truy cập vào trình duyệt Cốc Cốc => Truy cập vào Taobao => Chọn sản phẩm và cửa hàng => nhấp vào Video để Tải về.

Có những khó khăn gì khi tải video từ Taobao về điện thoại không?

Không có nhiều khó khăn trong quá trình tải video từ Taobao về điện thoại. Có lẽ, bước khó nhất là quá trình tìm kiếm những cửa hàng có sản phẩm và video phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn đã có sẵn hình ảnh phẩm, chỉ cần lưu lại và tìm kiếm bằng hình ảnh, đây là một phương án cực kỳ hiệu quả.

Sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để tải về có tốn phí không?

Hoàn toàn miễn phí. Cốc Cốc là một trình duyệt miễn phí trên cả máy tính và điện thoại. Bạn có thể sử dụng Cốc Cốc tải về hàng trăm video trên Taobao mà không cần tốn bất kỳ chi phí nào, ngay cả trên máy tính. Hầu như, Cốc Cốc là lựa chọn đơn giản và tối ưu nhất khi người dùng muốn tải bất kỳ thứ gì về điện thoại hay máy tính.

Có thể tải video chất lượng cao nữa không?

Điều này còn tùy thuộc vào chất lượng video cửa hàng trực tuyến trên Taobao đăng tải. Thông thường, những cửa hàng trên các nền tảng thương mại trực tuyến đều giải nén video ở mức tiêu chuẩn tối đa khi đăng tải, đây cũng là một phần quy định để không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.


CÔNG TY NHẬP HÀNG 365

Chuyên order & ký gửi hàng hóa Trung - Việt

tuyến Bằng Tường - Hà Nội 

Liên hệ: 0966.426.686 (call, zalo)